ปวดเข่า เป็นเรื้อรัง
เข่าผิดรูป

ข้อบวม ทรมานมาก

!! ทนไม่ไหว !!

ข้ออักเสบ

บาดเจ็บจากกีฬา เอ็นฉีก

เก๊าท์ รูมาตอยด์ ไม่อยากใช้สเตียรอยด์ ทานยาแก้ปวดเท่าไรไม่หาย

อาการของข้อเข่าเสื่อม

• เริ่มขัดในข้อเข่า เคลื่อนไหวทีใช้เวลาในการเคลื่อนไหวได้ลำบาก
  • เริ่มมีอาการปวดซึ่งอาจจะสะสมมาเป็นเวลาสักพักเริ่มปวดเข่า ระยะเวลาหลังจากระยะแรกอาจจะใช้เวลาสะสมกันเป็นปี แต่ยังไม่รบกวนชีวิตประจำวัน
  • ต่อมาจะเริ่มมีอาการปวดเข่ามากขึ้น ปวดเวลาเดิน ขยับ เคลื่อนไหว เหยียดเข่าได้ไม่สุด ในข้อเข่ามีเสียงดังขึ้น ข้อเสียดสีกัน จะกระทบกับชีวิตประจำวันเป็นเรื้อรัง บางรายอาจจะมีอาการขาผิดรูป ขาโก่ง เข่าเบี้ยวผิดรูปได้

กินยามานานก็ไม่หาย

ฉีดยาแก้ปวดหลายครั้งก็ไม่ดีขึ้น

ทางออกสุดท้ายที่ต้องทำคือผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า

เช็คอาการข้อเข่าเสื่อม ได้อย่างไร

แค่เริ่มมีอาการปวดเข่าผิดปกติไม่แน่ใจ ?

การพบแพทย์เพื่อยืนยันตรวจสอบอาการสามารถ

“เช็คได้ว่าเป็นเข่าเสื่อม หรือเริ่มเสื่อมได้จริง”

ข้อเข่าเสื่อม มาจาก กระดูกอ่อนผิวข้อเสื่อมตามระยะเวลาการใช้งาน

โดยที่ร่างกายไม่สามารถซ่อมแซมได้ทัน

เมื่อกระดูกผิวข้อเริ่มบางลงก็ส่งผลให้ข้อไม่สามารถรับน้ำหนักได้

เพราะเกิดการเสียดสี

ปล่อยไว้นาน ยิ่งมีปัญหาเรื้อรัง เสี่ยงต้องผ่าตัด อาจเดินไม่ได้

หรือใช้งานได้แย่ลงซ่อมดีกว่า..เปลี่ยนใหม่

ไม่ต้องผ่าตัด ฟื้นฟูได้

เพียงปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

ถ้าไม่อยากผ่าตัด อยากหาทางรักษา วิธีใหม่ที่แก้ไขได้ตรงจุด

ลดปวด ลดอักเสบ แก้ไขปัญหากล้ามเนื้อ

จากประสบการณ์มากกว่า 5 ปี

ของครอสคลีนิกเวชกรรม

ได้รับการยืนยัน

บทสัมภาษณ์จากลูกค้า

ปลอดภัยด้วยนวัตกรรม

และเทคโนโลยีระดับสากล

IPM Program หรือ Integrative Pain Management Program คือ โปรแกรมการรักษาอาการปวดหรืออาการบาดเจ็บของ กล้ามเนื้อ เอ็น ข้อ ด้วยการผสมผสานหลากหลายวิธีการเข้าจัดการปัญหาเรื่องสรีรวิทยา การทํางานของระบบภายใน โดย IPM เน้น การรักษาในเชิงการกระตุ้นการซ่อมแซมของร่างกาย เพื่อให้ลดอาการเจ็บปวด ลดการใช้ยาหรือลดโอกาสการรักษาด้วยการผ่าตัด และการกลับมาเป็นโรคซ้ำในอนาคตเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้ป่วยใหม่การรักษาข้อเข่าที่ตรงจุดที่สุด ณ ตอนนี้

ที่ครอสคลินิกรักษา

ด้วย 4 ขั้นตอน

1. กระบวนการจัดการปัญหากล้ามเนื้อและเส้นเอ็น หรือโครงสร้างข้อเข่าที่ผิดปกติ ที่เป็นที่มาของอาการปวด

โดยนักกายภาพบำบัดที่มีความเชี่ยวชาญ แก้ไขอาการปวดให้ด้วยเทคนิคเฉพาะของครอสคลีนิกเวชกรรม

2 .กระบวนการกระตุ้นการซ่อมแซมโครงสร้างของผิวข้อเข่าและข้อต่อให้สมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งครอสคลีนิเวชกรรม ได้คัดสรรเครื่องมือที่ทันสมัยมาใช้ในการกระตุ้นการซ่อมแซมอย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Shock Wave

HIGH POWER LASER

Ultrasound

การฉีดพลาสม่า ซ่อมแซมข้อเข่า

สารสกัดเกล็ดเลือดเข็มข้น (ฉีดพลาสม่า) จากเลือดของผู้ป่วย ที่อุดมไปด้วย Growth Factor

ที่ช่วยในการกระตุ้นในการซ่อมแซมและสร้าง กระดูกอ่อนและคอลลาเจนใหม่

สารสกัดHealing X Factor (สารสกัดพลาเซ็นต้า)
สารสกัด Growth Factor จากการเพาะเลี้ยงที่มี เป็นสารสกัดที่ให้รหัสคำการซ่อมแซม ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าการใช้กว่าเกล็ดเลือดถึง 200% ทำให้ช่วยกระตุ้นการสร้างกระดูกอ่อนมีอายุที่น้อยลงและผลการรักษาที่เห็นผลเร็ว

3. Cartilage Tissue Engineering
การรักษาแบบวิศวกรรมเนื้อเยื่อ เปรียบเสมือน”การปลูกถ่ายผิวข้อกระดูกอ่อน” สามารถกระตุ้นในการซ่อมแซม ส่งเสริมสร้างใหม่ของผิวข้อได้เป็นอย่างดี เจาะจงพัฒนาไปเป็นส่วนของข้อเข่าที่มีมีความแข็งแรงและลดการเสื่อมของข้อเข่าในระยะยาวได้เป็นอย่างดี

ทางเลือกแทนการผ่าตัดสำหรับ กรณีเข่าเสื่อมระยะสุดท้ายหรืออาการเรื้อรัง แพทย์ประเมิน ต้องผ่าตัดหรือใกล้ระยะผ่าตัด

ครอสคลินิกเวชกรรมคิดค้นวิธีการรักษาและฟื้นฟู Cartilage Tissue Engineering

• ซ่อมแซมกระดูกอ่อนผิวข้อได้โดยตรงจุด ไม่ใช่แค่การกระตุ้นคอลลาเจนเท่านั้น
  • แก้ปัญหาที่ต้นเหตุของอาการปวดเข่า และปัญหาเข่าเสื่อมโดยตรง
  • ย่นระยะเวลาการรักษาจากวิธีการอื่นถึง 3 เท่า

4. ขั้นตอนที่สำคัญมากในการรักษา เมื่อต้องการซ่อมแซมข้อเข่า จำเป็นต้องมีสารอาหารหรือวิตามินที่สำคัญในการใช้เป็นวัตถุดิบในกระบวนการนี้ รวมถึงคำแนะนำการลดน้ำหนักและการออกกำลังกาย ตลอดจนการปรับพฤกรรมการใช้ชีวิตเพื่อทำให้การซ่อมแซมเกิดขึ้นสมบูรณ์

หากคุณมีปัญหาข้อเข่าเสื่อม รีบติดต่อรับคำปรึกษา โดยด่วน

เพราะโรคข้อเข่าเสื่อม หากได้รับการรักษาผิดวิธี ผลเสียหลายๆอย่างจะตามมาจนถึงขั้นข้อติด

ขาโก่ง หรือมีโรคอื่นๆตามมาเช่นโรคอ้วน กล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นต้น

สนใจรับคำแนะนำจากแพทย์และนักกายภาพบำบัดโดยตรง

สาขาลาดพร้าว

สาขาบางนา

สาขาเมืองทองธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว